Đánh giá Aetna Medicare 2024 (2024)

Bảo hiểm thuốc kê đơn giá trị tuyệt vời với bảo hiểm bổ sung trong khoảng trống Medicare

Đánh giá Aetna Medicare 2024 (1)

Đánh giá của Mytour

4.5

Ý kiến của chúng tôi

Aetna nổi bật với các kế hoạch thuốc kê đơn của họ, và các kế hoạch Medicare Advantage của họ là lựa chọn hàng đầu của chúng tôi với bảo hiểm bổ sung trong khoảng trống. Các kế hoạch Part D và Medicare Advantage cung cấp giá trị tốt, được đánh giá cao và bao gồm nhiều lợi ích. Tuy nhiên, kế hoạch Medigap G của công ty có giá cao hơn so với bất kỳ nhà cung cấp nào khác mà chúng tôi đã đán xếp.

Các lợi ích được giải thích

  • Cung cấp mức phí Part D rất thấp: Kế hoạch SilverScript SmartSaver của Aetna là một kế hoạch thuốc kê đơn siêu rẻ, với mức phí hàng tháng trung bình chỉ 11,19 đô la mỗi tháng.
  • Các kế hoạch Medicare Advantage cung cấp bảo hiểm bổ sung trong khoảng trống: Một số kế hoạch của Aetna cung cấp miễn phí copay cho thuốc chung trong donut hole của Medicare.
  • Hầu hết các kế hoạch Medicare Advantage đi kèm với nhiều lợi ích bổ sung: Bao gồm các lợi ích về thể dục, lợi ích mua thuốc không đòi hỏi đơn thuốc, bữa ăn từ nhà sau khi ở bệnh viện hoặc cơ sở chăm sóc dưỡng lão, lợi ích về sức khỏe từ xa và bảo hiểm khẩn cấp và tai nạn trên toàn cầu.

Giải thích Nhược điểm

  • Đánh giá dưới mức trung bình của J.D. Power đối với các kế hoạch Medicare Advantage tại một số vùng: Trong một nghiên cứu đo lường sự hài lòng của khách hàng, Aetna xếp thấp hơn so với trung bình tại New York, Pennsylvania và Texas.
  • Phí bảo hiểm Medigap Plan G cao hơn trung bình: Trong số các nhà cung cấp được chúng tôi đánh giá, Aetna thu phí cao nhất trung bình cho Kế hoạch Bổ sung Medicare phổ biến Plan G.

Đánh giá từ bên thứ ba

Đánh giá sự hài lòng của khách hàng của Aetna khá tích cực nhưng vẫn không cao bằng một số đối thủ cạnh tranh. Chúng tôi đã xem xét các đánh giá sao từ National Committee for Quality Assurance (NCQA), một tổ chức phi lợi nhuận đánh giá chất lượng kế hoạch và kinh nghiệm khách hàng trên thang điểm 5 sao. Aetna đạt 3.8 sao. Ngoài ra, Aetna cũng đạt 3.6 sao cho các kế hoạch Medicare Advantage của mình và đạt sao cho các kế hoạch Medicare Part D về thuốc kê toa.

Aetna có kết quả biểu diễn không đồng đều trong Cuộc nghiên cứu Medicare Advantage Hoa Kỳ 2023 của J.D. Power, trong đó khảo sát khách hàng về sự hài lòng của họ với các nhà cung cấp. Ví dụ, công ty đạt điểm thứ hai từ cuối tại New York trong khi đạt điểm thứ ba cao nhất tại Florida và Pennsylvania.

Chính sách có sẵn

Kế hoạch Medicare Advantage (Phần C)

Các kế hoạch Medicare Advantage bao gồm Medicare Phần A (bảo hiểm bệnh viện) và Medicare Phần B (bảo hiểm y tế). Hầu hết các kế hoạch Medicare Advantage từ Aetna cũng bao gồm bảo hiểm thuốc kê toa kèm phân phối qua đường bưu điện, bảo hiểm nha khoa, thị lực và thính lực, và các lợi ích khác.

Aetna cung cấp các loại kế hoạch sau đây:

  • Kế hoạch HMO, yêu cầu bạn chỉ sử dụng bác sĩ và cơ sở y tế thuộc mạng lưới cho các tình huống không khẩn cấp
  • Kế hoạch HMO-POS, có thể cho phép bạn điều trị bác sĩ ngoài mạng lưới với chi phí cao hơn
  • Kế hoạch PPO, không yêu cầu bạn có bác sĩ chăm sóc sức khỏe chính hoặc cần giấy giới thiệu để điều trị chuyên khoa và cho phép bạn điều trị bác sĩ ngoài mạng lưới với chi phí bổ sung
  • Kế hoạch Đặc quyền Nhân thọ Đa phương tiện (D-SNP), dành cho những người đủ điều kiện tham gia cả Medicare và Medicaid—nhưng Aetna chỉ cung cấp chúng tại Virginia và New Jersey

Một số kế hoạch cung cấp $0 phí tự trả cho thuốc thay thế Tier 1 và Tier 2 trong khoảng thời gian bảo hiểm không đủ. Và một số kế hoạch cũng cung cấp $0 phí tự trả cho bác sĩ và phòng thí nghiệm trong mạng. Aetna được chọn làm lựa chọn hàng đầu của chúng tôi cho bảo hiểm thuốc bổ sung trong khoảng thời gian không đủ trong số các nhà cung cấp Medicare Advantage hàng đầu.

Kế hoạch Thuốc Kê Toa Phần D

Aetna thu hút chúng tôi với việc cung cấp giá trị cao nhất trong số các nhà cung cấp Medicare Part D hàng đầu. Aetna cung cấp ba kế hoạch thuốc kê toa, được thiết kế để cung cấp bảo hiểm thuốc cho những người có Medicare Phần A và/hoặc Phần B hoặc một số kế hoạch Medicare Advantage nhất định không bao gồm bảo hiểm thuốc. Kế hoạch tốt nhất cho bạn sẽ phụ thuộc vào các loại thuốc mà bạn sử dụng.

Dưới đây là ba kế hoạch:

  • SilverScript SmartSaver: Cung cấp các loại phí bảo hiểm cực thấp (nhưng không phải là phí tự trả thấp nhất), phù hợp cho những người không sử dụng thuốc kê toa hoặc chỉ sử dụng vài loại thuốc thay thế
  • SilverScript Choice: Một mức phí bảo hiểm cao hơn và phí tự trả thấp hơn cho những người sử dụng nhiều loại thuốc hơn
  • SilverScript Plus: Một mức phí bảo hiểm cao hơn nhưng không có mức khấu trừ, phí tự trả thấp trong giai đoạn bảo hiểm ban đầu và $0 phí tự trả cho một số loại thuốc trong khoảng thời gian bảo hiểm không đủ

Kế hoạch Bổ sung Medicare (Medigap)

Hơn 1,4 triệu khách hàng sử dụng các chính sách Medigap của Aetna. Các chính sách Medigap được thiết kế để giúp thanh toán phí tự trả và tỷ lệ chia sẻ chi phí và bao gồm các khoản khấu trừ. Các công ty bảo hiểm tư nhân bán các kế hoạch này, nhưng phạm vi bảo hiểm được chuẩn hóa bất kể công ty bảo hiểm nào. Ở hầu hết các tiểu bang, các kế hoạch được xác định bằng các chữ cái.

Aetna cung cấp các kế hoạch A, B, C, F, G, F có mức khấu trừ cao và G, và N. Chúng tôi thấy một số kế hoạch Bổ sung Medicare của Aetna có giá cao nhất hiện có. Do đó, bạn sẽ không thấy công ty này trong danh sách Các công ty Bảo hiểm Bổ sung Medicare tốt nhất của chúng tôi.

Chi phí

Nhìn chung, chi phí của các kế hoạch Medicare Advantage của Aetna tốt hơn mức trung bình một chút. Dưới đây là các mức giá của Aetna mà chúng tôi tìm thấy:

  • Phí trung bình MA cho các kế hoạch có bảo hiểm thuốc là $16.73 vào năm 2024
  • Khấu trừ thuốc trung bình:$107.43
  • Chi phí tự trả trung bình: $5,566.89.

Trong số các nhà cung cấp Medicare Advantage lớn nhất mà chúng tôi khảo sát, Aetna có mức phí bảo hiểm khá thấp, nhưng mức khấu trừ và chi phí tự trả trung bình khoảng trung bình.

Dịch vụ khách hàng

Aetna duy trì giờ làm việc mở rộng cho dịch vụ khách hàng từ 8 giờ sáng đến 8 giờ tối giờ Đông vào các ngày trong tuần. Đối với các kế hoạch Medicare Advantage và thuốc kê toa, gọi số 1-855-335-1407. Đối với các kế hoạch Bổ sung Medicare, gọi số 1-800-358-8749. Bạn cũng có thể yêu cầu gọi lại thông qua một biểu mẫu trực tuyến. Sau khi trở thành thành viên, bạn có thể trò chuyện với công ty qua trang web của bạn. Tuy nhiên, Aetna không cung cấp giờ làm việc vào cuối tuần như một số nhà cung cấp Medicare khác.

Cách chúng tôi đánh giá các nhà cung cấp Medicare Advantage

Để xác định các công ty bảo hiểm Medicare nào cần được xem xét, chúng tôi đã phân tích các cơ sở dữ liệu thông tin thị trường và kinh doanh bao gồm Statistia, Plunkett và Gale. Chúng tôi cũng xem xét dữ liệu được người dùng tạo ra từ Google để xác định sự quan tâm công cộng và xu hướng trong các kế hoạch Medicare.

Chúng tôi thu thập dữ liệu từ các cơ quan đánh giá bên thứ ba như cơ quan đánh giá tín dụng AM Best và National Committee for Quality Assurance (NCQA), một tổ chức độc lập đánh giá các kế hoạch bảo hiểm sức khỏe về chất lượng và sự hài lòng của khách hàng. Chúng tôi cũng thu thập dữ liệu từ các trang web và cơ sở dữ liệu do chính phủ cung cấp từ Trung tâm Dịch vụ Medicare và Medicaid (CMS) như CMS.gov và Healthcare.gov, và trực tiếp từ các công ty thông qua các trang web, liên hệ truyền thông và các đối tác hiện có. Quá trình thu thập dữ liệu kéo dài từ ngày 15 tháng 9 đến ngày 29 tháng 9 năm 2023.

Tiếp theo, chúng tôi đã phát triển một mô hình định lượng đánh giá điểm cho từng nhà cung cấp Medicare Advantage dựa trên bốn danh mục chính và 22 tiêu chí quan trọng trong việc đánh giá các ưu đãi và lợi ích của công ty.

Chúng tôi đã định trọng số cho bốn danh mục như sau cho bài viết này:

  • Tính năng kế hoạch: 35%
  • Chất lượng kế hoạch và sự hài lòng của khách hàng: 30%
  • Chi phí: 20%
  • Sự có sẵn: 15%

Đọc phương pháp đánh giá đầy đủ của chúng tôi cho các nhà cung cấp bảo hiểm Medicare.

Nội dung được phát triển bởi đội ngũ Mytour với mục đích chăm sóc và tăng trải nghiệm khách hàng. Mọi ý kiến đóng góp xin vui lòng liên hệ tổng đài chăm sóc: 1900 2083 hoặc email: hotro@mytour.vn

Đánh giá Aetna Medicare 2024 (2024)
Top Articles
Latest Posts
Article information

Author: Allyn Kozey

Last Updated:

Views: 6722

Rating: 4.2 / 5 (43 voted)

Reviews: 82% of readers found this page helpful

Author information

Name: Allyn Kozey

Birthday: 1993-12-21

Address: Suite 454 40343 Larson Union, Port Melia, TX 16164

Phone: +2456904400762

Job: Investor Administrator

Hobby: Sketching, Puzzles, Pet, Mountaineering, Skydiving, Dowsing, Sports

Introduction: My name is Allyn Kozey, I am a outstanding, colorful, adventurous, encouraging, zealous, tender, helpful person who loves writing and wants to share my knowledge and understanding with you.